วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ในโลกยังมีท้องฟ้า ในเมื่อผมร้องไห้ยังมีคุณ
ในตาผมมองคุณ แต่คุณไม่เคยมองมาที่ผม


เกิดเป็นหญิงต้องรู้ซึ้งถึงเชิงชาย มันเป็นเกาะป้องกันในวันหน้า
ถ้าไม่เชื่อจะได้ลิ้มชิมนำตา เจ็บอุรารวดร้าวถึงทรวงใน

แฟนอยู่บนหึ่ง กิ้กอยู่ในตู้ ชู้อยู่บนเตียง คนไก้ลเคียงอยู่ในใจ

หากเธอเจ็บหรือท้อแท้ ผมจะคอยดูแลรักษาให้เพราะเป็น.......จะเป็นกำลังใจ.....ในสายใยความหวังดี

กลมๆ คือนาฬิกา ช้าๆ คือเต่าคิดถึง คือตัวเอง แล้วตัวเธอล่ะคิดถึงใคร


เป็นนางฟ้าในใจใครผมไม่ว่า เป็นนางฟ้าในใจใครผมไม่หวั่นจะติงต๋องหรือเอ๋อไม่สำคัญ ขอเพียงเธอเป็นแฟนผมก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น